Sử dụng phương pháp cơ học thực nghiệm phân tích kết cấu mặt đường mềm ở Việt Nam
Tác giả: TS. Nguyễn Quang Phúc, ThS. Phạm Thanh Hà
Số trang:
Tr. 33-36.
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 8/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Cơ học – thực nghiệm, M-E PDG, mặt đường mềm, bê tông nhựa, Việt Nam.
Chủ đề:
Kỹ thuật xây dựng--Mặt đường
Tóm tắt:
Trình bày kết quả nghiên cứu sử dụng phương pháp cơ học thực nghiệm (M-E PDG) phân tích kết cấu mặt đường bê tông nhựa với các điều kiện vật liệu, tải trọng và khí hậu ở Việt Nam. Kết quả phân tích cũng đưa ra dự báo tuổi thọ của mặt đường thiết kế và trạng thái phá hoại vệt bánh là quan trọng nhất đối với kết cấu mặt đường mềm.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá tác động của đào tạo nâng cao năng lực đến sự tự tin trong chăm sóc sức khoẻ tâm thần cho người bệnh ung thư của điều dưỡng viên
- Thực trạng phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : thành tựu, thách thức và triển vọng
- Những động lực giúp Việt Nam tăng trưởng 8% trong năm 2025 : thực trạng và giải pháp
- Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công đối với các dự án trong ngành đường sắt ở Việt Nam
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa phân cấp tài khóa và chất lượng dịch vụ công tại Việt Nam