Phát triển dịch vụ khách hàng tại khách sạn Sóng biển – thị xã Cửa Lò
Tác giả: Ths. Nguyễn Thị Li La
Số trang:
Tr. 96-97
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 6 (596) tháng 6/ 2014
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.83
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ khách hàng
Chủ đề:
Dịch vụ--Kinh doanh
Tóm tắt:
Trình bày và phân tích tình hình hoạt động kinh doanh, nguyên nhân hạn chss và một giải pháp nhằm phát triển dịch vụ khách hàng.
Tạp chí liên quan
- So sánh các khung báo cáo ESG và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến tăng trưởng bền vững của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam
- Mối quan hệ giữa các thành phần hàng tồn kho và hiệu quả tài chính của doanh nghiệp : bằng chứng thực nghiệm từ các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng niêm yết





