Phát triển dịch vụ khách hàng tại khách sạn Sóng biển – thị xã Cửa Lò
Tác giả: Ths. Nguyễn Thị Li La
Số trang:
Tr. 96-97
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 6 (596) tháng 6/ 2014
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.83
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ khách hàng
Chủ đề:
Dịch vụ--Kinh doanh
Tóm tắt:
Trình bày và phân tích tình hình hoạt động kinh doanh, nguyên nhân hạn chss và một giải pháp nhằm phát triển dịch vụ khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Kiến thức, thực hành về phòng ngừa chuẩn của điều dưỡng viên tại Bệnh viện Mắt Trung ương năm 2024
- Đánh giá hiệu quả phương pháp quang đông vi xung thể mi xuyên củng mạc bổ sung trên bệnh nhân glôcôm kháng trị
- Định loài phân tử và quan hệ phả hệ của ngoại ký sinh trùng trên bệnh nhân viêm da do Demodex spp. dựa trên 16s RDNA ty thể
- Đánh giá kết quả điều trị nấm miệng ở bệnh nhân HIV/AIDS tại Trung tâm Nhiệt đới Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An (2022-2024)
- Kiến thức dự phòng đột quỵ não của người bệnh tăng huyết áp điều trị ngoại trú tại Trung tâm y tế huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An năm 2024