Phát triển dịch vụ khách hàng tại khách sạn Sóng biển – thị xã Cửa Lò
Tác giả: Ths. Nguyễn Thị Li La
Số trang:
Tr. 96-97
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 6 (596) tháng 6/ 2014
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.83
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ khách hàng
Chủ đề:
Dịch vụ--Kinh doanh
Tóm tắt:
Trình bày và phân tích tình hình hoạt động kinh doanh, nguyên nhân hạn chss và một giải pháp nhằm phát triển dịch vụ khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá nguy cơ ngã của người bệnh viêm khớp dạng thấp bằng thang điểm morse tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Thực trạng lo âu và một số yếu tố liên quan ở người bệnh đến tiêm và hút dịch khớp tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đặc điểm hình thái tuyến giáp trên siêu âm ở phụ nữ sau mãn kinh
- Bước đầu đánh giá kết quả điều trị tắc động mạch phổi cấp ở bệnh nhân cao tuổi
- Thực trạng và kết quả điều trị thiếu máu ở người bệnh phẫu thuật chỉnh hình lớn tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội giai đoạn 2023-2024