Quản trị quan hệ khách hàng thực trạng và giải pháp cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: TS. Nguyễn Tiến Đông
Số trang:
Tr. 16-19
Tên tạp chí:
Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ
Số phát hành:
Số 16 (409) tháng 8/ 2014
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.83
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản trị, Quan hệ khách hàng, Ngân hàng thương mại Việt Nam
Chủ đề:
Quan hệ khách hàng
Tóm tắt:
Trình bày khái niệm quan hệ khách hàng (CRM), những lợi ích CRM mang lại cho NHTM, thực trạng triển khai CRM tại các NHTM Việt Nam và một số giải pháp nhằm triển khai thành công CRM tại các NHTM Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





