CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Quản trị quan hệ khách hàng thực trạng và giải pháp cho các ngân hàng thương mại Việt Nam

Tác giả: TS. Nguyễn Tiến Đông
Số trang: Tr. 16-19
Tên tạp chí: Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ
Số phát hành: Số 16 (409) tháng 8/ 2014
Kiểu tài liệu: Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658.83
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Quản trị, Quan hệ khách hàng, Ngân hàng thương mại Việt Nam
Tóm tắt:

Trình bày khái niệm quan hệ khách hàng (CRM), những lợi ích CRM mang lại cho NHTM, thực trạng triển khai CRM tại các NHTM Việt Nam và một số giải pháp nhằm triển khai thành công CRM tại các NHTM Việt Nam.

Tạp chí liên quan