Quản trị quan hệ khách hàng thực trạng và giải pháp cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: TS. Nguyễn Tiến Đông
Số trang:
Tr. 16-19
Tên tạp chí:
Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ
Số phát hành:
Số 16 (409) tháng 8/ 2014
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.83
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản trị, Quan hệ khách hàng, Ngân hàng thương mại Việt Nam
Chủ đề:
Quan hệ khách hàng
Tóm tắt:
Trình bày khái niệm quan hệ khách hàng (CRM), những lợi ích CRM mang lại cho NHTM, thực trạng triển khai CRM tại các NHTM Việt Nam và một số giải pháp nhằm triển khai thành công CRM tại các NHTM Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- So sánh các khung báo cáo ESG và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến tăng trưởng bền vững của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam
- Mối quan hệ giữa các thành phần hàng tồn kho và hiệu quả tài chính của doanh nghiệp : bằng chứng thực nghiệm từ các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng niêm yết





