Quản trị quan hệ khách hàng thực trạng và giải pháp cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: TS. Nguyễn Tiến Đông
Số trang:
Tr. 16-19
Tên tạp chí:
Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ
Số phát hành:
Số 16 (409) tháng 8/ 2014
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.83
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản trị, Quan hệ khách hàng, Ngân hàng thương mại Việt Nam
Chủ đề:
Quan hệ khách hàng
Tóm tắt:
Trình bày khái niệm quan hệ khách hàng (CRM), những lợi ích CRM mang lại cho NHTM, thực trạng triển khai CRM tại các NHTM Việt Nam và một số giải pháp nhằm triển khai thành công CRM tại các NHTM Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Khảo sát lực mô-men xoắn trước và sau tải lực trong phục hình all-on-four hàm dưới
- Tăng trưởng ở trẻ sơ sinh được hồi sức sau phẫu thuật đường tiêu hóa tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Thất bại với thông khí không xâm lấn sau rút nội khí quản ở trẻ sơ sinh non tháng tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Vai trò của người hướng dẫn lâm sàng ảnh hưởng đến kỹ năng giao tiếp với bệnh nhi của sinh viên khối Điều dưỡng năm cuối Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh
- Nhân một trường hợp tạo nhịp bó nhánh trái – Cơ hội mới cho trẻ em Việt Nam





