Thực trạng ứng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Ngọc Tú
Số trang:
Tr. 56-64
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Kinh tế
Số phát hành:
Số 434 tháng 7/2014
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.004678
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, Doanh nghiệp nhỏ và vừa, Việt Nam
Chủ đề:
Thương mại--Điện tử
Tóm tắt:
Trình bày thực trạng ứng dụng thương mại điện tử (TMĐT) trong doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) ở Việt Nam và một số giải pháp để phát triển ứng dụng TMĐT trong DNNVV.
Tạp chí liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng đến thu hút nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài vào địa phương cấp tỉnh
- Ảnh hưởng của vốn nhân lực đến tăng trưởng kinh tế Việt Nam
- Tác động của phát triển tài chính đến phát triển bền vững tại các quốc gia châu Á : vai trò điều tiết của đổi mới toàn cầu
- Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng xanh của Gen Alpha tại Việt Nam
- Quản trị doanh nghiệp, khả năng thanh toán và hiệu quả tài chính : bằng chứng thực nghiệm tại ngành dịch vụ