Thực trạng ứng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Ngọc Tú
Số trang:
Tr. 56-64
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Kinh tế
Số phát hành:
Số 434 tháng 7/2014
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.004678
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, Doanh nghiệp nhỏ và vừa, Việt Nam
Chủ đề:
Thương mại--Điện tử
Tóm tắt:
Trình bày thực trạng ứng dụng thương mại điện tử (TMĐT) trong doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) ở Việt Nam và một số giải pháp để phát triển ứng dụng TMĐT trong DNNVV.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





