Thực trạng ứng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Ngọc Tú
Số trang:
Tr. 56-64
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Kinh tế
Số phát hành:
Số 434 tháng 7/2014
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.004678
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, Doanh nghiệp nhỏ và vừa, Việt Nam
Chủ đề:
Thương mại--Điện tử
Tóm tắt:
Trình bày thực trạng ứng dụng thương mại điện tử (TMĐT) trong doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) ở Việt Nam và một số giải pháp để phát triển ứng dụng TMĐT trong DNNVV.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính