Thực trạng ứng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Ngọc Tú
Số trang:
Tr. 56-64
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Kinh tế
Số phát hành:
Số 434 tháng 7/2014
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.004678
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, Doanh nghiệp nhỏ và vừa, Việt Nam
Chủ đề:
Thương mại--Điện tử
Tóm tắt:
Trình bày thực trạng ứng dụng thương mại điện tử (TMĐT) trong doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) ở Việt Nam và một số giải pháp để phát triển ứng dụng TMĐT trong DNNVV.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : thành tựu, thách thức và triển vọng
- Những động lực giúp Việt Nam tăng trưởng 8% trong năm 2025 : thực trạng và giải pháp
- Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công đối với các dự án trong ngành đường sắt ở Việt Nam
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa phân cấp tài khóa và chất lượng dịch vụ công tại Việt Nam
- Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong xây dựng và quản trị thương hiệu thời đại số tại Việt Nam