Thương hiệu biển Việt Nam trong hội nhập quốc tế
Tác giả: TS. Đỗ Cẩm Thơ
Số trang:
Tr. 22-23.
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 8/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch biển, xây dựng thương hiệu, quảng bá thương hiệu.
Chủ đề:
Du lịch--Xây dựng thương hiệu
Tóm tắt:
Trình bày vị trí vai trò của du lịch biển trong phát triển kinh tế biển. Phương pháp xây dựng và quảng bá thương hiệu du lịch biển Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





