Tăng cường truyền thông thương hiệu du lịch
Tác giả: ThS. Nguyễn Thu Thủy
Số trang:
Tr. 40-41, 43.
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 6/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu du lịch, quảng bá du lịch, truyền thông.
Chủ đề:
Du lịch--Xây dựng thương hiệu
Tóm tắt:
Bài viết tập trung vào xác định các nhóm đối tượng, mục tiêu và cách thức truyền thông phù hợp, bởi để đạt được hiệu quả truyền thông, các chuyên gia đều thống nhất rằng phải trả lời được các câu hỏi: Công chúng là ai? Truyền thông để làm gì (mục tiêu)? trước khi xác định nói cái gì (thông điệp) và nói bằng cách nào (hình ảnh)?
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Khai thác các giá trị trò chơi, trò diễn dân gian trong phát triển du lịch vùng đồng bằng sông Hồng
- Ứng dụng mô hình máy bay không người lái xây dựng bản đồ địa hình tỉ lệ lớn tại khu vực núi Luốt, Xuân Mai, Hà Nội