CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Tăng cường truyền thông thương hiệu du lịch

Tác giả: ThS. Nguyễn Thu Thủy
Số trang: Tr. 40-41, 43.
Tên tạp chí: Du lịch Việt Nam
Số phát hành: Số 6/2014
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Mã phân loại: 910
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Thương hiệu du lịch, quảng bá du lịch, truyền thông.
Tóm tắt:

Bài viết tập trung vào xác định các nhóm đối tượng, mục tiêu và cách thức truyền thông phù hợp, bởi để đạt được hiệu quả truyền thông, các chuyên gia đều thống nhất rằng phải trả lời được các câu hỏi: Công chúng là ai? Truyền thông để làm gì (mục tiêu)? trước khi xác định nói cái gì (thông điệp) và nói bằng cách nào (hình ảnh)?

Tạp chí liên quan