Tăng cường truyền thông thương hiệu du lịch
Tác giả: ThS. Nguyễn Thu Thủy
Số trang:
Tr. 40-41, 43.
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 6/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu du lịch, quảng bá du lịch, truyền thông.
Chủ đề:
Du lịch--Xây dựng thương hiệu
Tóm tắt:
Bài viết tập trung vào xác định các nhóm đối tượng, mục tiêu và cách thức truyền thông phù hợp, bởi để đạt được hiệu quả truyền thông, các chuyên gia đều thống nhất rằng phải trả lời được các câu hỏi: Công chúng là ai? Truyền thông để làm gì (mục tiêu)? trước khi xác định nói cái gì (thông điệp) và nói bằng cách nào (hình ảnh)?
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu