Xây dựng thương hiệu du lịch địa phương tại Việt Nam
Tác giả: PGS. TS. Phạm Trương Hoàng
Số trang:
Tr. 38-39, 51.
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 6/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu du lịch, du lịch địa phương, xây dựng thương hiệu.
Chủ đề:
Du lịch--Xây dựng thương hiệu
Tóm tắt:
Giới thiệu những đặc tính của cấu trúc thương hiệu quốc gia, phân tích một số vấn đề cơ bản trong việc xây dựng cấu trúc thương hiệu du lịch Việt Nam hiện nay, những đề xuất phát triển các thương hiệu du lịch vùng, tỉnh cũng như khuyến khích phát triển du lịch của các doanh nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Khai thác các giá trị trò chơi, trò diễn dân gian trong phát triển du lịch vùng đồng bằng sông Hồng
- Ứng dụng mô hình máy bay không người lái xây dựng bản đồ địa hình tỉ lệ lớn tại khu vực núi Luốt, Xuân Mai, Hà Nội