CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Xây dựng thương hiệu du lịch địa phương tại Việt Nam

Tác giả: PGS. TS. Phạm Trương Hoàng
Số trang: Tr. 38-39, 51.
Tên tạp chí: Du lịch Việt Nam
Số phát hành: Số 6/2014
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Mã phân loại: 910
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Thương hiệu du lịch, du lịch địa phương, xây dựng thương hiệu.
Tóm tắt:

Giới thiệu những đặc tính của cấu trúc thương hiệu quốc gia, phân tích một số vấn đề cơ bản trong việc xây dựng cấu trúc thương hiệu du lịch Việt Nam hiện nay, những đề xuất phát triển các thương hiệu du lịch vùng, tỉnh cũng như khuyến khích phát triển du lịch của các doanh nghiệp.

Tạp chí liên quan