Nghiên cứu sự thay đổi của sai số động lực học tại các khớp trượt của máy đo tọa độ dạng cầu trục chế tạo ở Việt Nam
Tác giả: Thái Thị Thu Hà, Phạm Hồng Thanh
Số trang:
Tr. 66-71
Tên tạp chí:
Tự động hóa ngày nay
Số phát hành:
Số 0/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
621
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Máy đo tọa độ dạng cầu trục, sai số, động lực học, khớp trượt.
Chủ đề:
Động lực học
Tóm tắt:
Bài báo trình bày các kết quả thu được khi tiến hành thực nghiệm nhằm xác định sai số động lực học tại các khớp của máy đo tọa độ dạng cầu trục khi đo ở vận tốc cao (có gia tốc) bằng cảm biến laser đo dịch chuyển ZX-LD30V. Trên cơ sở kết quả nhận được từ thực nghiệm, các tác giả đã xây dựng được mô hình toán học biểu diễn quy luật biến đổi của sai số động lực học tại các khớp khi đo ở các vận tốc khác nhau.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





