Một số vấn đề cơ bản về văn hóa chất lượng đối với bản sắc thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam
Tác giả: ThS. Trần Phương Mai
Số trang:
Tr. 26-29.
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 427/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Văn hóa doanh nghiệp, văn hóa chất lượng, bản sắc thương hiệu, thương hiệu doanh nghiệp.
Chủ đề:
Văn hóa--Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Giới thiệu khái niệm văn hóa và văn hóa chất lượng. Nội dung văn hóa chất lượng của công ty và sự ảnh hưởng của văn hóa chất lượng tới bản sắc thương hiệu của doanh nghiệp. Một số vấn đề rút ra qua nghiên cứu văn hóa chất lượng trong các doanh nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng toàn diện tại ngân hàng
- Kinh nghiệm quản lý nhà nước đối với doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài ở một số địa phương và bài học cho chính quyền tỉnh Bắc Ninh
- Áp dụng mô hình BSC trong đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam : nghiên cứu trường hợp sản xuất
- Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động ngân hàng: Kinh nghiệm các nước trên thế giới và gợi ý cho Việt Nam
- Cơ hội cho phát triển thị trường bất động sản lành mạnh, bền vững khi Luật Đất đai, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở mới có hiệu lực