Marketing ngân hàng ở Việt Nam: thực trạng và giải pháp
Tác giả: Hoàng Thị Cẩm Hương
Số trang:
Tr. 22-25.
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 426/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing ngân hàng, hội nhập.
Chủ đề:
Marketing--Dịch vụ Ngân hàng
Tóm tắt:
Trình bày thực trạng hoạt động marketing ngân hàng trong xu thế hội nhập. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing trong lĩnh vực ngân hàng.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





