Một số vấn đề cơ bản về văn hóa chất lượng đối với bản sắc thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam
Tác giả: ThS. Trần Phương Mai
Số trang:
Tr. 36-39
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 424/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Văn hóa doanh nghiệp, văn hóa chất lượng, bản sắc thương hiệu, doanh nghiệp Việt Nam.
Chủ đề:
Văn hóa--Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Để doanh nghiệp cạnh tranh tốt hơn và đạt chất lượng về mọi mặt thì bản thân mỗi công ty cần phải xây dựng được nền văn hóa chất lượng, làm cho tất cả mọi thành viên trong tổ chức thấu hiểu được công việc mình làm như thế nào là có chất lượng và làm gì để hướng tới và đạt được những yêu cầu chất lượng đó. Có như vậy họ mới tạo ra được một thương hiệu riêng và thực sự khác biệt đối với đối thủ cạnh tranh khác. Bài viết giới thiệu về văn hóa và văn hóa chất lượng; nội dung văn hóa chất lượng của công ty và sự ảnh hưởng của văn hóa chất lượng tới bản sắc thương hiệu của doanh nghiệp; một số vấn đề rút ra qua nghiên cứu văn hóa chất lượng trong các doanh nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu giải pháp nâng cao văn hóa doanh nghiệp tại công ty Nguyễn Châu
- Nâng cao văn hóa doanh nghiệp lữ hành trong bối cảnh hiện nay
- Văn hóa doanh nghiệp : chìa khóa xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững cho doanh nghiệp
- Phát triển văn hóa doanh nghiệp phù hợp với định hướng phát triển doanh nghiệp trong tương lai tại Tổng công ty Đông Bắc
- Văn hóa doanh nghiệp và tác động đến sự phát triển của doanh nghiệp