Một số vấn đề cơ bản về văn hóa chất lượng đối với bản sắc thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam
Tác giả: ThS. Trần Phương Mai
Số trang:
Tr. 36-39
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 424/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Văn hóa doanh nghiệp, văn hóa chất lượng, bản sắc thương hiệu, doanh nghiệp Việt Nam.
Chủ đề:
Văn hóa--Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Để doanh nghiệp cạnh tranh tốt hơn và đạt chất lượng về mọi mặt thì bản thân mỗi công ty cần phải xây dựng được nền văn hóa chất lượng, làm cho tất cả mọi thành viên trong tổ chức thấu hiểu được công việc mình làm như thế nào là có chất lượng và làm gì để hướng tới và đạt được những yêu cầu chất lượng đó. Có như vậy họ mới tạo ra được một thương hiệu riêng và thực sự khác biệt đối với đối thủ cạnh tranh khác. Bài viết giới thiệu về văn hóa và văn hóa chất lượng; nội dung văn hóa chất lượng của công ty và sự ảnh hưởng của văn hóa chất lượng tới bản sắc thương hiệu của doanh nghiệp; một số vấn đề rút ra qua nghiên cứu văn hóa chất lượng trong các doanh nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối





