Một số vấn đề cơ bản về văn hóa chất lượng đối với bản sắc thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam
Tác giả: ThS. Trần Phương Mai
Số trang:
Tr. 36-39
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 424/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Văn hóa doanh nghiệp, văn hóa chất lượng, bản sắc thương hiệu, doanh nghiệp Việt Nam.
Chủ đề:
Văn hóa--Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Để doanh nghiệp cạnh tranh tốt hơn và đạt chất lượng về mọi mặt thì bản thân mỗi công ty cần phải xây dựng được nền văn hóa chất lượng, làm cho tất cả mọi thành viên trong tổ chức thấu hiểu được công việc mình làm như thế nào là có chất lượng và làm gì để hướng tới và đạt được những yêu cầu chất lượng đó. Có như vậy họ mới tạo ra được một thương hiệu riêng và thực sự khác biệt đối với đối thủ cạnh tranh khác. Bài viết giới thiệu về văn hóa và văn hóa chất lượng; nội dung văn hóa chất lượng của công ty và sự ảnh hưởng của văn hóa chất lượng tới bản sắc thương hiệu của doanh nghiệp; một số vấn đề rút ra qua nghiên cứu văn hóa chất lượng trong các doanh nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Phân hạng nguy hiểm cháy và cháy nổ cho nhà sản xuất có nguy cơ nổ bụi tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của đường quan hệ lực cắt - chuyển vị ngang của gối cách chấn đa lớp đến hiệu quả giảm chấn của nhà cách chấn đáy có kết cấu tường gạch
- Nâng cao hiệu quả nhận dạng các tham số dao động dựa trên kỹ thuật tách nguồn mù
- Ảnh hưởng của sườn đứng đến khả năng chịu nén đúng tâm của khối xây bằng gạch đất không nung
- Nguyên nhân phá hủy bề mặt gạch tháp Khương Mỹ và giải pháp hạn chế hư hỏng gạch phục chế, sử dụng gia cường khối xây tháp trong môi trường biển