Ảnh hưởng của việc lựa chọn phương pháp tính trị giá hàng xuất kho đến các chỉ tiêu phân tích tài chính trong doanh nghiệp thương mại
Tác giả: Nguyễn Văn Hậu
Số trang:
Tr. 19-23
Tên tạp chí:
Kinh tế và phát triển, Số 137/2008
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phân tích tài chính, trị giá hàng xuất kho
Tóm tắt:
Bài viết này đề cập đến vấn đề lựa chọn phương pháp tính trị giá hàng xuất kho như thế nào và ảnh hưởng của việc lựa chọn phương pháp tính trị giá hàng xuất kho đến hệ thống chỉ tiêu phân tích tài chính trong doanh nghiệp thương mại phục vụ quản trị kinh doanh.
Tạp chí liên quan
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp tại Hà Nội
- Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam
- Khám phá mối quan hệ giữa mua sắm ngẫu hứng, cảm nhận hạnh phúc, niềm tin và ý định mua lại của người tiêu dùng trong thương mại trên nền tảng xã hội: trường hợp người tiêu dùng gen Z tại Việt Nam
- Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam