Xây dựng thang đo giá trị thương hiệu chuỗi nhà thuốc: Nghiên cứu tại hệ thống chuỗi nhà thuốc Pharmacity, thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn Thị Thu Thủy, Trần Minh Khang
Số trang:
Tr. 4-8
Tên tạp chí:
Dược học
Số phát hành:
Số 02 (Số 490 năm 57)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
615
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu, giá trị thương hiệu, xây dựng thang đo nháp, nhà thuốc Pharmacity
Chủ đề:
Dược học
Tóm tắt:
Xác định các thành phần giá trị thương hiệu và xây dựng thang đo nháp. Đánh giá độ tin cậy và giá trị của thang đo và xây dựng thang đo chính thức.
Tạp chí liên quan
- Xây dựng mô hình đánh giá cơn tăng huyết áp trên chuột nhắt
- Chế tạo và đánh giá một số đặc tính của chế phẩm gel trung bì da hướng ứng dụng trong y học tái tạo
- Nghiên cứu thành phần hóa học theo hướng tác dụng kháng viêm và chống ôxy hóa của cây Bồ công anh (Lactuca indica L.)
- Tổng hợp và thử hoạt tính kháng khuẩn của các dẫn chất 1,3-benzodioxole
- Xây dựng quy trình định lượng đồng thời 2 hợp chất phenol orcinol glucoside và curculigoside trong Sâm cau (Curculigo orchioides) bằng UPLC-PDA