Xây dựng thang đo giá trị thương hiệu chuỗi nhà thuốc: Nghiên cứu tại hệ thống chuỗi nhà thuốc Pharmacity, thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn Thị Thu Thủy, Trần Minh Khang
Số trang:
Tr. 4-8
Tên tạp chí:
Dược học
Số phát hành:
Số 02 (Số 490 năm 57)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
615
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu, giá trị thương hiệu, xây dựng thang đo nháp, nhà thuốc Pharmacity
Chủ đề:
Dược học
Tóm tắt:
Xác định các thành phần giá trị thương hiệu và xây dựng thang đo nháp. Đánh giá độ tin cậy và giá trị của thang đo và xây dựng thang đo chính thức.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính