Ứng dụng công nghệ thông tin trong quảng bá xúc tiến du lịch
Tác giả: Phương Linh
Số trang:
Tr. 44-46.
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 05/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quảng bá du lịch, công nghệ quảng bá, marketing du lịch.
Chủ đề:
Du lịch--Quảng bá
Tóm tắt:
Đề cập đến vấn đề ứng dụng công nghệ thông tin trong quảng bá xúc tiến du lịch thông qua thực tiễn triển khai của Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị giao thông Vận tải Việt Nam (Vietravel) để làm rõ và trao đổi.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch với ẩm thực đường phố tại thành phố Đà Nẵng = Evaluation of tourist satisfaction on street food in Da Nang city
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với chất lượng điểm đến du lịch nông thôn tại Hội An, tỉnh Quảng Nam = Evaluating tourist satisfaction with the quality of rural
- Khai thác các giá trị của danh thắng Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng trong hoạt động du lịch = Exporing the values of Danang Marble Mountains in tourism activities
- Phát triển du lịch gắn với bảo tồn di sản thiên nhiên
- Gastronomy tourism : opportunities and challenges for Vietnam, especially Da Nang city = Du lịch ẩm thực : cơ hội và thách thức nhìn từ Việt Nam, đặc biệt tại thành phố Đà Nẵng