Ứng dụng công nghệ thông tin trong quảng bá xúc tiến du lịch
Tác giả: Phương Linh
Số trang:
Tr. 44-46.
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 05/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quảng bá du lịch, công nghệ quảng bá, marketing du lịch.
Chủ đề:
Du lịch--Quảng bá
Tóm tắt:
Đề cập đến vấn đề ứng dụng công nghệ thông tin trong quảng bá xúc tiến du lịch thông qua thực tiễn triển khai của Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị giao thông Vận tải Việt Nam (Vietravel) để làm rõ và trao đổi.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan