Ứng dụng công nghệ thông tin trong quảng bá xúc tiến du lịch
Tác giả: Phương Linh
Số trang:
Tr. 44-46.
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 05/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quảng bá du lịch, công nghệ quảng bá, marketing du lịch.
Chủ đề:
Du lịch--Quảng bá
Tóm tắt:
Đề cập đến vấn đề ứng dụng công nghệ thông tin trong quảng bá xúc tiến du lịch thông qua thực tiễn triển khai của Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị giao thông Vận tải Việt Nam (Vietravel) để làm rõ và trao đổi.
Tạp chí liên quan
- Bước chuyển mình từ “thời đại rác thải” đến “thời đại kinh tế tuần hoàn”
- Ảnh hưởng của cường độ bê tông đến ứng xử cắt của dầm cao bê tông sợi thép
- Phân tích tĩnh tấm FGM có vi bọt rỗng trên nền đàn hồi dưới tác dụng tải trọng cơ học, nhiệt độ và độ ẩm theo lý thuyết biến dạng cắt bậc nhất
- Tính toán giảm phát thải khí nhà kính từ chuyển đổi phương tiện giao thông theo hướng xanh hơn
- Phân tích dao động của tấm Sandwich Nano Graphene đàn hồi-điện-từ đặt trên nền đàn hồi Winkler-Pasternak