Ứng dụng công nghệ thông tin trong quảng bá xúc tiến du lịch
Tác giả: Phương Linh
Số trang:
Tr. 44-46.
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 05/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quảng bá du lịch, công nghệ quảng bá, marketing du lịch.
Chủ đề:
Du lịch--Quảng bá
Tóm tắt:
Đề cập đến vấn đề ứng dụng công nghệ thông tin trong quảng bá xúc tiến du lịch thông qua thực tiễn triển khai của Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị giao thông Vận tải Việt Nam (Vietravel) để làm rõ và trao đổi.
Tạp chí liên quan
- Tổng quan ứng dụng kích thích từ trường xuyên sọ lập lại (rTMS) trong phục hồi vận động sau đột quỵ (2015–2025)
- Nghiên cứu mối liên quan giữa tuổi động mạch, vận tốc sóng mạch cảnh - đùi và mức độ tổn thương động mạch vành ở bệnh nhân tăng huyết áp nguyên phát nghi ngờ bệnh mạch vành tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ năm 2024 - 2025
- Thực trạng sức khỏe răng miệng ở trẻ 3-5 tuổi tại Bà Rịa - Vũng Tàu : nghiên cứu cắt ngang
- Khảo sát các yếu tố liên quan tử vong ở bệnh nhân viêm phổi bệnh viện do Acinetobacter baumannii tại Khoa Hô hấp – Bệnh viện Chợ Rẫy, giai đoạn 2024–2025
- Định danh loài nấm men gây bệnh nấm móng và khảo sát sự nhạy cảm với thuốc kháng nấm