Mô hình quyết định chỉ tiêu của du khách nội địa đến Nha Trang –Khánh Hòa
Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Đào
Số trang:
Tr. 112-27
Tên tạp chí:
Phát triển kinh tế
Số phát hành:
Số 281 tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du khách nội địa, quyết định chỉ tiêu, sản phẩm du lịch, Nha Trang –Khánh Hòa
Chủ đề:
Khách du lịch
Tóm tắt:
Xây dựng mô hình về quyết định chỉ tiêu của du khách nội địa đến Nha Trang- Khánh Hòa, sử dụng các nhân tố mới trong khung phân tích gồm cảm nhận hài lòng của du khachsveef tính đa dạng của sản phẩm du lịch, và chất lượng dịch vụ và đưa ra giải pháp cho các doanh nghiệp du lịch và cấp quản lý chức nang định hướng marketing và nâng cao mức chi tiêu của du khách.
Tạp chí liên quan
- Phân hạng nguy hiểm cháy và cháy nổ cho nhà sản xuất có nguy cơ nổ bụi tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của đường quan hệ lực cắt - chuyển vị ngang của gối cách chấn đa lớp đến hiệu quả giảm chấn của nhà cách chấn đáy có kết cấu tường gạch
- Nâng cao hiệu quả nhận dạng các tham số dao động dựa trên kỹ thuật tách nguồn mù
- Ảnh hưởng của sườn đứng đến khả năng chịu nén đúng tâm của khối xây bằng gạch đất không nung
- Nguyên nhân phá hủy bề mặt gạch tháp Khương Mỹ và giải pháp hạn chế hư hỏng gạch phục chế, sử dụng gia cường khối xây tháp trong môi trường biển