Mô hình quyết định chỉ tiêu của du khách nội địa đến Nha Trang –Khánh Hòa
Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Đào
Số trang:
Tr. 112-27
Tên tạp chí:
Phát triển kinh tế
Số phát hành:
Số 281 tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du khách nội địa, quyết định chỉ tiêu, sản phẩm du lịch, Nha Trang –Khánh Hòa
Chủ đề:
Khách du lịch
Tóm tắt:
Xây dựng mô hình về quyết định chỉ tiêu của du khách nội địa đến Nha Trang- Khánh Hòa, sử dụng các nhân tố mới trong khung phân tích gồm cảm nhận hài lòng của du khachsveef tính đa dạng của sản phẩm du lịch, và chất lượng dịch vụ và đưa ra giải pháp cho các doanh nghiệp du lịch và cấp quản lý chức nang định hướng marketing và nâng cao mức chi tiêu của du khách.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá nguy cơ ngã của người bệnh viêm khớp dạng thấp bằng thang điểm morse tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Thực trạng lo âu và một số yếu tố liên quan ở người bệnh đến tiêm và hút dịch khớp tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đặc điểm hình thái tuyến giáp trên siêu âm ở phụ nữ sau mãn kinh
- Bước đầu đánh giá kết quả điều trị tắc động mạch phổi cấp ở bệnh nhân cao tuổi
- Thực trạng và kết quả điều trị thiếu máu ở người bệnh phẫu thuật chỉnh hình lớn tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội giai đoạn 2023-2024