Vận dụng lý thuyết marketing địa phương trong thu hút đầu tư vào các khu công nghiệp tỉnh Hà Nam
Tác giả: Vũ Hùng Cường, Trần Xuân Dưỡng
Số trang:
Tr. 53-61
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 4(431) tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing địa phương, Thu hút đầu tư, khu công nghiệp, Hà Nam
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Trình bày một số lý luận cơ bản về marketing địa phương, thực trạng thu hút vốn đầu tư vào các khu công nghiệp tỉnh hà Nam, một số giải pháp marketing địa phương trong thu hút đầu tư vào khu công nghiệp ở Hà Nam.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính