Lấy người học làm trung tâm
Tác giả: Nguyễn Hải Yến
Số trang:
Tr. 21
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, Số 11/2008
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thiết kế chương trình học
Tóm tắt:
Việc lấy người học là trung tâm để thiết kế chương trình học cho các môn học nói chung và môn ngoại ngữ chuyên ngành du lịch nói riêng đang được nhiều cơ sở đào tạo quan tâm, nghiên cứu và ứng dụng. Bài viết trình bày một số chuẩn về cách thiết kế chương trình môn học dành cho sinh viên ngành du lịch.
Tạp chí liên quan
- Mối quan hệ giữa phát triển tài chính và rủi ro tín dụng tại các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
- Tác động của tỷ lệ sở hữu nước ngoài tới hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại : bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển kết cấu hạ tầng giao thông của Singapore và hàm ý cho Việt Nam
- Nghiên cứu tác động của các yếu tố mua sắm bền vững đến hiệu quả kinh doanh tại doanh nghiệp ngành đồ ăn nhanh Việt Nam
- Một số vấn đề cơ bản về hoạt động ngân hàng xanh và nghiên cứu thực nghiệm tại BIDV