Lấy người học làm trung tâm
Tác giả: Nguyễn Hải Yến
Số trang:
Tr. 21
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, Số 11/2008
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thiết kế chương trình học
Tóm tắt:
Việc lấy người học là trung tâm để thiết kế chương trình học cho các môn học nói chung và môn ngoại ngữ chuyên ngành du lịch nói riêng đang được nhiều cơ sở đào tạo quan tâm, nghiên cứu và ứng dụng. Bài viết trình bày một số chuẩn về cách thiết kế chương trình môn học dành cho sinh viên ngành du lịch.
Tạp chí liên quan
- Mức độ ảnh hưởng của các yếu tố gây khó khăn trong việc học kĩ năng nghe của sinh viên không chuyên tiếng Anh tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
- Phương pháp thuyết trình tiếng Nhật và hiệu quả trong học tập tiếng Nhật của sinh viên ngành ngôn ngữ Nhật
- Tìm hiểu một số lỗi ngứ pháp tiếng Việt của sinh viên Trung Quốc qua các bài viết luận
- Sự chuyển hóa ý nghĩa của từ vị giác 咸 (hàm) trong tiếng Hán và “mặn” trong tiếng Việt
- Đặc trưng văn hóa – dân tộc của thành ngữ Tày có các thành tố chỉ bộ phận cơ thể biểu thị trí tuệ của con người