Thương mại điện tử - cần lực đẩy mạnh
Tác giả: T. U
Số trang:
tr. 19 - 20
Tên tạp chí:
Tạp chí Thương mại
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
null(hủy)
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử
Chủ đề:
Thương mại--Điện tử
Tóm tắt:
Để thương mại điện tử thực sự phát triển, cần những lực đẩy mạnh, khẩn trương đầu tư và hoàn thiện các điều kiện chuẩn mực, tạo môi trường pháp lý cho thương mại điện tử như: Luật Giao dịch điện tử, bao gồm cả Luật Chữ ký điện tử, hợp đồng điện tử; luật bảo mật các thông tin cá nhân, luật thuế thương mại điện tử, các quy định về dịch vụ giao nhận trong thương mại điện tử, chứng từ phải có 2 chữ ký của giám đốc và kế toán trưởng là không thể thực hiện thương mại điện tử, ...
Tạp chí liên quan
- Tác động của dao động tỷ giá hối đoái đến giá trị xuất khẩu ngành máy tính, sản phẩm điện tử và linh kiện điện tử của Việt Nam
- Hành lang pháp lý đối với hoạt động thương mại điện tử ở Việt Nam hiện nay
- Phát triển hoạt động logistics ngược tại các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam
- Pháp luật về thương mại điện tử, một số bất cập và kiến nghị hoàn thiện
- Sự bùng nổ của kinh tế chia sẻ tại Việt Nam và những thách thức đặt ra