Thương mại điện tử - cần lực đẩy mạnh
Tác giả: T. U
Số trang:
tr. 19 - 20
Tên tạp chí:
Tạp chí Thương mại
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
null(hủy)
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử
Chủ đề:
Thương mại--Điện tử
Tóm tắt:
Để thương mại điện tử thực sự phát triển, cần những lực đẩy mạnh, khẩn trương đầu tư và hoàn thiện các điều kiện chuẩn mực, tạo môi trường pháp lý cho thương mại điện tử như: Luật Giao dịch điện tử, bao gồm cả Luật Chữ ký điện tử, hợp đồng điện tử; luật bảo mật các thông tin cá nhân, luật thuế thương mại điện tử, các quy định về dịch vụ giao nhận trong thương mại điện tử, chứng từ phải có 2 chữ ký của giám đốc và kế toán trưởng là không thể thực hiện thương mại điện tử, ...
Tạp chí liên quan
- Hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến ý định quay trở lại tỉnh Bình Thuận của du khách nội địa
- Các yếu tố tác động đến hiệu quả xanh của các doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Phương tiện truyền thông xã hội và hiệu quả thu hút khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Tác động của tính bất định đến tính không minh bạch của ngân hàng thương mại Việt Nam
- Giao dịch của nhà đầu tư nước ngoài và giá trị doanh nghiệp