Thương mại điện tử - cần lực đẩy mạnh
Tác giả: T. U
Số trang:
tr. 19 - 20
Tên tạp chí:
Tạp chí Thương mại
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
null(hủy)
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử
Chủ đề:
Thương mại--Điện tử
Tóm tắt:
Để thương mại điện tử thực sự phát triển, cần những lực đẩy mạnh, khẩn trương đầu tư và hoàn thiện các điều kiện chuẩn mực, tạo môi trường pháp lý cho thương mại điện tử như: Luật Giao dịch điện tử, bao gồm cả Luật Chữ ký điện tử, hợp đồng điện tử; luật bảo mật các thông tin cá nhân, luật thuế thương mại điện tử, các quy định về dịch vụ giao nhận trong thương mại điện tử, chứng từ phải có 2 chữ ký của giám đốc và kế toán trưởng là không thể thực hiện thương mại điện tử, ...
Tạp chí liên quan
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến tăng trưởng bền vững của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam
- Mối quan hệ giữa các thành phần hàng tồn kho và hiệu quả tài chính của doanh nghiệp : bằng chứng thực nghiệm từ các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng niêm yết
- Ảnh hưởng của giá trị môi trường và vai trò điều tiết của cảm nhận tính hiệu quả của hành vi đến thái độ đối với tiêu dùng xanh của người tiêu dùng Việt Nam





