Thương mại điện tử - cần lực đẩy mạnh
Tác giả: T. U
Số trang:
tr. 19 - 20
Tên tạp chí:
Tạp chí Thương mại
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
null(hủy)
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử
Chủ đề:
Thương mại--Điện tử
Tóm tắt:
Để thương mại điện tử thực sự phát triển, cần những lực đẩy mạnh, khẩn trương đầu tư và hoàn thiện các điều kiện chuẩn mực, tạo môi trường pháp lý cho thương mại điện tử như: Luật Giao dịch điện tử, bao gồm cả Luật Chữ ký điện tử, hợp đồng điện tử; luật bảo mật các thông tin cá nhân, luật thuế thương mại điện tử, các quy định về dịch vụ giao nhận trong thương mại điện tử, chứng từ phải có 2 chữ ký của giám đốc và kế toán trưởng là không thể thực hiện thương mại điện tử, ...
Tạp chí liên quan
- Hiệu lực của Quyền Hiến định trong lĩnh vực luật tư: Xu thế nghiên cứu trên thế giới và triển vọng ở Việt Nam
- Hoàn thiện pháp luật xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu
- Cảm thức sinh thái trong thơ chữ Hán Việt Nam và Hàn Quốc
- Mờ hóa nhân vật trong Mù lòa của José Saramago và Thành phố bị kết án biến mất của Trần Trọng Vũ từ góc nhìn văn học so sánh
- Bài thơ Tiếng Việt của Lưu Quang Vũ nhìn từ góc độ cấu trúc văn bản