Thương mại bán lẻ Việt Nam: Tiềm năng và hạn chế
Tác giả: Bùi Thanh Tráng
Số trang:
Tr. 65-76
Tên tạp chí:
Phát triển kinh tế
Số phát hành:
Số 282 tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại bán lẻ
Chủ đề:
Thương mại bán lẻ
Tóm tắt:
Bài viết phân tích tổng mức bán lẻ hàng hóa và chỉ số phát triển kinh doanh bán lẻ, đánh giá những thành tựu, hạn chế của thương mại bán lẻ Việt Nam trong giai đoạn từ năm 2000-2013, từ đó đưa ra một số chính sách nhằm góp phần phát triển thương mại bán lẻ theo hướng hội nhập.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





