Thương mại bán lẻ Việt Nam: Tiềm năng và hạn chế
Tác giả: Bùi Thanh Tráng
Số trang:
Tr. 65-76
Tên tạp chí:
Phát triển kinh tế
Số phát hành:
Số 282 tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại bán lẻ
Chủ đề:
Thương mại bán lẻ
Tóm tắt:
Bài viết phân tích tổng mức bán lẻ hàng hóa và chỉ số phát triển kinh doanh bán lẻ, đánh giá những thành tựu, hạn chế của thương mại bán lẻ Việt Nam trong giai đoạn từ năm 2000-2013, từ đó đưa ra một số chính sách nhằm góp phần phát triển thương mại bán lẻ theo hướng hội nhập.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính