Bàn về chiến lược marketing sản phẩm mới của doanh nghiệp ngành xây dựng
Tác giả: Ths. Ngô Khắc Quang
Số trang:
Tr. 85-87
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 4(594) tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chiến lược marketing, Sản phẩm
Chủ đề:
Marketing--Chiến lược
Tóm tắt:
Trình bày thực trạng triển khai chiến lược marketing về hoạt động nghiên cứu thị trường, hình thức tiêu thụ sản phẩm gạch, chiến lược và chính sách marketing; từ đó đó đề xuất giải pháp hoàn thiện chiến lược lược marketing đối với đơn vị sản xuất kinh doanh sản phẩm này.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu chiến lược cho quản trị logistics trong xây dựng tiền chế tại Việt Nam áp dụng phương pháp AHP
- Phát huy năng lực của đội ngũ cán bộ khoa học - công nghệ đóng góp xây dựng thành phố
- Đánh giá nguồn nhân lực địa phương nhằm phát triển du lịch nông thôn tại huyện Vĩnh Thạnh, thành phố Cần Thơ
- Xác định các rủi ro cho dự án đầu tư xây dựng sử dụng nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài
- Một số giải pháp khai thác và quản trị dữ liệu tuần hoàn thông qua ứng dụng hộ chiếu sản phẩm kỹ thuật số