CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Bàn về chiến lược marketing sản phẩm mới của doanh nghiệp ngành xây dựng

Tác giả: Ths. Ngô Khắc Quang
Số trang: Tr. 85-87
Tên tạp chí: Tài chính
Số phát hành: Số 4(594) tháng 4
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658.8
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Chiến lược marketing, Sản phẩm
Tóm tắt:

Trình bày thực trạng triển khai chiến lược marketing về hoạt động nghiên cứu thị trường, hình thức tiêu thụ sản phẩm gạch, chiến lược và chính sách marketing; từ đó đó đề xuất giải pháp hoàn thiện chiến lược lược marketing đối với đơn vị sản xuất kinh doanh sản phẩm này.

Tạp chí liên quan