Phát triển hoạt động marketing sản phẩm game online của các công ty phát hành game Việt Nam
Tác giả: ThS. Đinh Thủy Bích
Số trang:
Tr. 20-24.
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 422/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát triển hoạt động Marketing, phát hành game, game online
Chủ đề:
Marketing--Sản phẩm
Tóm tắt:
Giới thiệu đặc trưng của chiến lược marketing sản phẩm game online của các công ty game Việt Nam. Một số giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh cho sản phẩm game online của các công ty game Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6