Phát triển hoạt động marketing sản phẩm game online của các công ty phát hành game Việt Nam
Tác giả: ThS. Đinh Thủy Bích
Số trang:
Tr. 20-24.
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 422/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát triển hoạt động Marketing, phát hành game, game online
Chủ đề:
Marketing--Sản phẩm
Tóm tắt:
Giới thiệu đặc trưng của chiến lược marketing sản phẩm game online của các công ty game Việt Nam. Một số giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh cho sản phẩm game online của các công ty game Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan