CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Phát triển hoạt động marketing sản phẩm game online của các công ty phát hành game Việt Nam

Tác giả: ThS. Đinh Thủy Bích
Số trang: Tr. 20-24.
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 422/2014
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Phát triển hoạt động Marketing, phát hành game, game online
Tóm tắt:

Giới thiệu đặc trưng của chiến lược marketing sản phẩm game online của các công ty game Việt Nam. Một số giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh cho sản phẩm game online của các công ty game Việt Nam.

Tạp chí liên quan