Phát triển hoạt động marketing sản phẩm game online của các công ty phát hành game Việt Nam
Tác giả: ThS. Đinh Thủy Bích
Số trang:
Tr. 20-24.
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 422/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát triển hoạt động Marketing, phát hành game, game online
Chủ đề:
Marketing--Sản phẩm
Tóm tắt:
Giới thiệu đặc trưng của chiến lược marketing sản phẩm game online của các công ty game Việt Nam. Một số giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh cho sản phẩm game online của các công ty game Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Bước chuyển mình từ “thời đại rác thải” đến “thời đại kinh tế tuần hoàn”
- Ảnh hưởng của cường độ bê tông đến ứng xử cắt của dầm cao bê tông sợi thép
- Phân tích tĩnh tấm FGM có vi bọt rỗng trên nền đàn hồi dưới tác dụng tải trọng cơ học, nhiệt độ và độ ẩm theo lý thuyết biến dạng cắt bậc nhất
- Tính toán giảm phát thải khí nhà kính từ chuyển đổi phương tiện giao thông theo hướng xanh hơn
- Phân tích dao động của tấm Sandwich Nano Graphene đàn hồi-điện-từ đặt trên nền đàn hồi Winkler-Pasternak