Phát triển hoạt động marketing sản phẩm game online của các công ty phát hành game Việt Nam
Tác giả: ThS. Đinh Thủy Bích
Số trang:
Tr. 20-24.
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 422/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát triển hoạt động Marketing, phát hành game, game online
Chủ đề:
Marketing--Sản phẩm
Tóm tắt:
Giới thiệu đặc trưng của chiến lược marketing sản phẩm game online của các công ty game Việt Nam. Một số giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh cho sản phẩm game online của các công ty game Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Hydroxyapatite trong ứng dụng in khung 3D tái tạo xương : tiềm năng và thách thức
- Khả năng loại bỏ methyl đỏ trong dung dịch nước bằng than hoạt tính từ vỏ cây keo lai (Acacia Hybrid)
- Nghiên cứu cơ chế hấp phụ và tán xạ Raman tăng cường bề mặt của formaldehyde
- Ảnh hưởng của áp suất đến tần số Einstein, nhiệt độ Einstein và hệ số Debye-Waller phổ EXAFS của kim loại kẽm
- Ảnh hưởng của kích thước đến nhiệt độ nóng chảy và nhiệt độ Debye của các hạt nano Ni





