Vận dụng mô hình ABC để xác định chi phí sản phẩm dịch vụ trong các ngân hàng thương mại
Tác giả: Ths. Lê Thị Tâm, TS. Nguyễn Hoản
Số trang:
Tr. 27-28
Tên tạp chí:
Kế toán & kiểm toán
Số phát hành:
Số 3 tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657.42
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mô hình ABC, Chi phí sản phẩm, Ngân hàng thương mại
Tóm tắt:
Bài viết đưa ra một số quan điểm và định hướng trong việc vận dụng mô hình ABC xác định chi phí tại Ngân hàng thương mại.
Tạp chí liên quan
- Phân loại chi phí trong kế toán quản trị và phương pháp hạch toán chi phí tại doanh nghiệp
- Tổng quan các nghiên cứu ứng dụng kế toán chi phí dòng vật liệu trong kế toán quản trị môi trường
- Vai trò của thông tin kế toán quản trị chi phí trong quản trị hiện đại
- Những lưu ý trong kế toán quản trị chi phí tại các Trường Đại học Công lập Tự chủ
- Phương pháp kế toán chi phí mục tiêu (Target costing) công cụ quản lý hữu hiệu cho các doanh nghiệp trong bối cảnh công nghiệp 4.0