Vận dụng mô hình ABC để xác định chi phí sản phẩm dịch vụ trong các ngân hàng thương mại
Tác giả: Ths. Lê Thị Tâm, TS. Nguyễn Hoản
Số trang:
Tr. 27-28
Tên tạp chí:
Kế toán & kiểm toán
Số phát hành:
Số 3 tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657.42
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mô hình ABC, Chi phí sản phẩm, Ngân hàng thương mại
Tóm tắt:
Bài viết đưa ra một số quan điểm và định hướng trong việc vận dụng mô hình ABC xác định chi phí tại Ngân hàng thương mại.
Tạp chí liên quan
- Tác động của chuyển dịch cơ cấu kinh tế, chuyển đổi số và chuyển đổi xanh đến tăng trưởng kinh tế của Việt Nam
- Các nhân tố tác động đến khả năng tiếp cận tín dụng tại các hộ gia đình ở Việt Nam
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ thực hiện kế toán trách nhiệm trong các doanh nghiệp logistics niêm yết
- Các nhân tố ảnh hưởng đến việc triển khai hệ thống dự toán ngân sách tại các doanh nghiệp sản xuất ở Việt Nam
- Mô hình nhận diện kiệt quệ tài chính của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam