Vận dụng mô hình ABC để xác định chi phí sản phẩm dịch vụ trong các ngân hàng thương mại
Tác giả: Ths. Lê Thị Tâm, TS. Nguyễn Hoản
Số trang:
Tr. 27-28
Tên tạp chí:
Kế toán & kiểm toán
Số phát hành:
Số 3 tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657.42
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mô hình ABC, Chi phí sản phẩm, Ngân hàng thương mại
Tóm tắt:
Bài viết đưa ra một số quan điểm và định hướng trong việc vận dụng mô hình ABC xác định chi phí tại Ngân hàng thương mại.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính