Nhận thức và phương thức xây dựng thương hiệu điểm đến
Tác giả: ThS. Phạm Quang Hưng
Số trang:
Tr. 42-43, 63.
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 4/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Điểm đến, xây dựng thương hiệu.
Chủ đề:
Du lịch--Xây dựng thương hiệu
Tóm tắt:
Một chiến lược thương hiệu điểm đến được đánh giá thành công chỉ khi nó được xây dựng, triển khai và đạt được mục tiêu cuối cùng, đó là: hướng khách hàng chưa biết tới điểm đến – biết tới điểm đến – quan tâm – tin tưởng – quyết định đi du lịch – trở về và kể lại cho bạn bè, người thân.
Tạp chí liên quan
- Liên kết vùng trong phát triển du lịch tỉnh Lào Cai: Thực trạng và giải pháp
- Hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến ý định quay trở lại tỉnh Bình Thuận của du khách nội địa
- Vai trò của chính quyền địa phương trong phát triển du lịch cộng đồng ở tỉnh Lào Cai
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách du lịch nội địa khi đến Thành phố Hồ Chí Minh
- Phân tích mối tương quan về du lịch của tỉnh Bến Tre với khu vực lân cận dựa vào mô hình không gian