CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Nhận thức và phương thức xây dựng thương hiệu điểm đến

Tác giả: ThS. Phạm Quang Hưng
Số trang: Tr. 42-43, 63.
Tên tạp chí: Du lịch Việt Nam
Số phát hành: Số 4/2014
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Mã phân loại: 910
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Điểm đến, xây dựng thương hiệu.
Tóm tắt:

Một chiến lược thương hiệu điểm đến được đánh giá thành công chỉ khi nó được xây dựng, triển khai và đạt được mục tiêu cuối cùng, đó là: hướng khách hàng chưa biết tới điểm đến – biết tới điểm đến – quan tâm – tin tưởng – quyết định đi du lịch – trở về và kể lại cho bạn bè, người thân.

Tạp chí liên quan