Nhận thức và phương thức xây dựng thương hiệu điểm đến
Tác giả: ThS. Phạm Quang Hưng
Số trang:
Tr. 42-43, 63.
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 4/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Điểm đến, xây dựng thương hiệu.
Chủ đề:
Du lịch--Xây dựng thương hiệu
Tóm tắt:
Một chiến lược thương hiệu điểm đến được đánh giá thành công chỉ khi nó được xây dựng, triển khai và đạt được mục tiêu cuối cùng, đó là: hướng khách hàng chưa biết tới điểm đến – biết tới điểm đến – quan tâm – tin tưởng – quyết định đi du lịch – trở về và kể lại cho bạn bè, người thân.
Tạp chí liên quan
- Tổng quan ứng dụng kích thích từ trường xuyên sọ lập lại (rTMS) trong phục hồi vận động sau đột quỵ (2015–2025)
- Nghiên cứu mối liên quan giữa tuổi động mạch, vận tốc sóng mạch cảnh - đùi và mức độ tổn thương động mạch vành ở bệnh nhân tăng huyết áp nguyên phát nghi ngờ bệnh mạch vành tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ năm 2024 - 2025
- Thực trạng sức khỏe răng miệng ở trẻ 3-5 tuổi tại Bà Rịa - Vũng Tàu : nghiên cứu cắt ngang
- Khảo sát các yếu tố liên quan tử vong ở bệnh nhân viêm phổi bệnh viện do Acinetobacter baumannii tại Khoa Hô hấp – Bệnh viện Chợ Rẫy, giai đoạn 2024–2025
- Định danh loài nấm men gây bệnh nấm móng và khảo sát sự nhạy cảm với thuốc kháng nấm