Giải pháp marketing cho xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ
Tác giả: Nguyễn Văn Hùng
Số trang:
Tr. 3-5
Tên tạp chí:
Thương mại, Số 37/2008
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xuất khẩu, marketing
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Bài viết trình bày các giải pháp marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, tăng tốc xuất khẩu mặt hàng thủ công mỹ nghệ.
Tạp chí liên quan
- Quản trị vốn lưu động và khả năng sinh lời của các doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam
- Mối quan hệ giữa tiếp thị xã hội của doanh nghiệp với giá trị thương hiệu
- Khởi nghiệp kỹ thuật số và trò chơi hóa trong giáo dục : vai trò trung gian của chấp nhận rủi ro
- Tác động của xếp hạng tín nhiệm quốc gia đến thu hút vốn FDI : nghiên cứu trường hợp các nước khu vực Châu Á
- Hiệu ứng của đầu tư trực tiếp nước ngoài và dấu chân sinh thái đến phát triển bền vững của các thị trường mới nổi ở các quốc gia Đông Nam Á