Giải pháp marketing cho xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ
Tác giả: Nguyễn Văn Hùng
Số trang:
Tr. 3-5
Tên tạp chí:
Thương mại, Số 37/2008
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xuất khẩu, marketing
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Bài viết trình bày các giải pháp marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, tăng tốc xuất khẩu mặt hàng thủ công mỹ nghệ.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





