Giải pháp marketing cho xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ
Tác giả: Nguyễn Văn Hùng
Số trang:
Tr. 3-5
Tên tạp chí:
Thương mại, Số 37/2008
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xuất khẩu, marketing
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Bài viết trình bày các giải pháp marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, tăng tốc xuất khẩu mặt hàng thủ công mỹ nghệ.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu chiến lược cho quản trị logistics trong xây dựng tiền chế tại Việt Nam áp dụng phương pháp AHP
- Phát huy năng lực của đội ngũ cán bộ khoa học - công nghệ đóng góp xây dựng thành phố
- Đánh giá nguồn nhân lực địa phương nhằm phát triển du lịch nông thôn tại huyện Vĩnh Thạnh, thành phố Cần Thơ
- Xác định các rủi ro cho dự án đầu tư xây dựng sử dụng nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài
- Một số giải pháp khai thác và quản trị dữ liệu tuần hoàn thông qua ứng dụng hộ chiếu sản phẩm kỹ thuật số