Giải pháp marketing cho xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ
Tác giả: Nguyễn Văn Hùng
Số trang:
Tr. 3-5
Tên tạp chí:
Thương mại, Số 37/2008
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xuất khẩu, marketing
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Bài viết trình bày các giải pháp marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, tăng tốc xuất khẩu mặt hàng thủ công mỹ nghệ.
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền của người lao động trong các doanh nghiệp theo pháp luật Trung Quốc và gợi mở cho Việt Nam
- Một số vướng mắc về công nhận sự thỏa thuận của các đương sự khi hòa giải vụ án dân sự tại Tòa án nhân dân và kiến nghị
- Quan điểm, giải pháp bảo đảm minh bạch và trách nhiệm giải trình trong kiểm soát quyền lực nhằm phòng chống tham nhũng ở Việt Nam
- Nhận diện các yếu tố xác định hành vi vi phạm quy định về hạn chế cạnh tranh trong Luật Cạnh tranh Việt Nam
- Một số hạn chế, bất cập trong Luật Tương trợ tư pháp của Việt Nam về dẫn độ và kiến nghị hoàn thiện