Nhận diện các giá trị thương hiệu du lịch Việt Nam
Tác giả: ThS. Trịnh Lê Anh, ThS. Bùi Nhật Quỳnh
Số trang:
Tr. 53-55.
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 03/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu du lịch, giá trị thương hiệu, phát triển du lịch.
Chủ đề:
Du lịch--Xây dựng thương hiệu
Tóm tắt:
Thương hiệu du lịch đóng vai trò quan trọng trong việc lập kế hoạch phát triển du lịch, quản lý và nâng cao năng lực của điểm đến. Bài viết đề cập đến các yếu tố giúp nhận diện giá trị thương hiệu của du lịch Việt Nam, góp phần vào việc xây dựng thành công thương hiệu cho du lịch Việt Nam sánh ngang với các nước trong khu vực.
Tạp chí liên quan
- Tổng quan ứng dụng kích thích từ trường xuyên sọ lập lại (rTMS) trong phục hồi vận động sau đột quỵ (2015–2025)
- Nghiên cứu mối liên quan giữa tuổi động mạch, vận tốc sóng mạch cảnh - đùi và mức độ tổn thương động mạch vành ở bệnh nhân tăng huyết áp nguyên phát nghi ngờ bệnh mạch vành tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ năm 2024 - 2025
- Thực trạng sức khỏe răng miệng ở trẻ 3-5 tuổi tại Bà Rịa - Vũng Tàu : nghiên cứu cắt ngang
- Khảo sát các yếu tố liên quan tử vong ở bệnh nhân viêm phổi bệnh viện do Acinetobacter baumannii tại Khoa Hô hấp – Bệnh viện Chợ Rẫy, giai đoạn 2024–2025
- Định danh loài nấm men gây bệnh nấm móng và khảo sát sự nhạy cảm với thuốc kháng nấm