CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Nhận diện các giá trị thương hiệu du lịch Việt Nam

Tác giả: ThS. Trịnh Lê Anh, ThS. Bùi Nhật Quỳnh
Số trang: Tr. 53-55.
Tên tạp chí: Du lịch Việt Nam
Số phát hành: Số 03/2014
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Mã phân loại: 910
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Thương hiệu du lịch, giá trị thương hiệu, phát triển du lịch.
Tóm tắt:

Thương hiệu du lịch đóng vai trò quan trọng trong việc lập kế hoạch phát triển du lịch, quản lý và nâng cao năng lực của điểm đến. Bài viết đề cập đến các yếu tố giúp nhận diện giá trị thương hiệu của du lịch Việt Nam, góp phần vào việc xây dựng thành công thương hiệu cho du lịch Việt Nam sánh ngang với các nước trong khu vực.

Tạp chí liên quan