Nhận diện các giá trị thương hiệu du lịch Việt Nam
Tác giả: ThS. Trịnh Lê Anh, ThS. Bùi Nhật Quỳnh
Số trang:
Tr. 53-55.
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 03/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu du lịch, giá trị thương hiệu, phát triển du lịch.
Chủ đề:
Du lịch--Xây dựng thương hiệu
Tóm tắt:
Thương hiệu du lịch đóng vai trò quan trọng trong việc lập kế hoạch phát triển du lịch, quản lý và nâng cao năng lực của điểm đến. Bài viết đề cập đến các yếu tố giúp nhận diện giá trị thương hiệu của du lịch Việt Nam, góp phần vào việc xây dựng thành công thương hiệu cho du lịch Việt Nam sánh ngang với các nước trong khu vực.
Tạp chí liên quan
- Các nhân tố tác động đến khả năng tiếp cận tín dụng tại các hộ gia đình ở Việt Nam
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ thực hiện kế toán trách nhiệm trong các doanh nghiệp logistics niêm yết
- Tác động của biến đổi khí hậu đến rủi ro tín dụng trong điều kiện chuyển đổi số tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến việc triển khai hệ thống dự toán ngân sách tại các doanh nghiệp sản xuất ở Việt Nam
- Mô hình nhận diện kiệt quệ tài chính của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam