CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Quản lý và phát triển thương hiệu du lịch

Tác giả: Trần Hữu Sơn
Số trang: Tr. 50-51.
Tên tạp chí: Du lịch Việt Nam
Số phát hành: Số 03/2014
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Mã phân loại: 910
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Thương hiệu du lịch, quản lý thương hiệu, du lịch Tây Bắc
Tóm tắt:

Thương hiệu du lịch Tây Bắc mở rộng đã từng bước khẳng định vai trò quan trọng, không những là công cụ quảng bá hữu hiệu cho du lịch của vùng mà còn góp phần khẳng định hướng cho việc hình thành các sản phẩm du lịch độc đáo của các tỉnh thành viên. Muốn vậy việc quản lý và phát triển thương hiệu du lịch là rất quan trọng. Bài viết giới thiệu về giải pháp thiết kế logo, slogan đặc trưng, phương pháp xác định sản phẩm du lịch đặc thù.

Tạp chí liên quan