Quản lý và phát triển thương hiệu du lịch
Tác giả: Trần Hữu Sơn
Số trang:
Tr. 50-51.
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 03/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu du lịch, quản lý thương hiệu, du lịch Tây Bắc
Chủ đề:
Du lịch--Xây dựng thương hiệu
Tóm tắt:
Thương hiệu du lịch Tây Bắc mở rộng đã từng bước khẳng định vai trò quan trọng, không những là công cụ quảng bá hữu hiệu cho du lịch của vùng mà còn góp phần khẳng định hướng cho việc hình thành các sản phẩm du lịch độc đáo của các tỉnh thành viên. Muốn vậy việc quản lý và phát triển thương hiệu du lịch là rất quan trọng. Bài viết giới thiệu về giải pháp thiết kế logo, slogan đặc trưng, phương pháp xác định sản phẩm du lịch đặc thù.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch với ẩm thực đường phố tại thành phố Đà Nẵng = Evaluation of tourist satisfaction on street food in Da Nang city
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với chất lượng điểm đến du lịch nông thôn tại Hội An, tỉnh Quảng Nam = Evaluating tourist satisfaction with the quality of rural
- Khai thác các giá trị của danh thắng Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng trong hoạt động du lịch = Exporing the values of Danang Marble Mountains in tourism activities
- Tác động của khả năng sinh lợi và cơ hội tăng trưởng đến cấu trúc vốn của 100 doanh nghiệp niêm yết hàng đầu Việt Nam = Impact of profitability and growth opportunities on capital structure of the top 100 listed enterprises in Vietnam
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ dược tại các nhà thuốc Bệnh viện Trung ương Huế = Analyzing the factors influencing customer satisfaction with pharmaceutical service quality at hospital pharmacies - Hue