Làm thế nào để chiến thắng đối thủ cạnh tranh giá thấp
Tác giả: TS. Vũ Minh Đức
Số trang:
Tr. 47-48, 51
Tên tạp chí:
Kinh tế & phát triển, Số 136/2008
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chiến lược cạnh tranh.
Chủ đề:
Qui hoạch--Đô thị
Tóm tắt:
Bài viết trao đổi về các bước thiết lập chiến lược cạnh tranh với các đối thủ giá thấp một cách đơn giản giúp các công ty có những lựa chọn thích hợp với các điều kiện và hoàn cảnh cụ thể mà công ty đang hoạt động như: thiết lập và triển khai chiến lược marketing mới, chuẩn bị kế hoạch hỗ trợ nhằm duy trì lợi thế cạnh tranh dài hạn.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của hành vi hối lộ tới xác suất sống sót của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
- Tác động của thể chế đến hiệu ứng lan tỏa từ doanh nghiệp FDI đến doanh nghiệp khu vực ngoài nhà nước ở Việt Nam
- Khoảng cách vị thế việc làm trong tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện ở Việt Nam
- Các yếu tố quyết định tính bền vững của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa
- Mối quan hệ giữa quản lý chuỗi cung ứng xanh và kết quả hoạt động của các doanh nghiệp xây dựng tại Việt Nam