Làm thế nào để chiến thắng đối thủ cạnh tranh giá thấp
Tác giả: TS. Vũ Minh Đức
Số trang:
Tr. 47-48, 51
Tên tạp chí:
Kinh tế & phát triển, Số 136/2008
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chiến lược cạnh tranh.
Chủ đề:
Qui hoạch--Đô thị
Tóm tắt:
Bài viết trao đổi về các bước thiết lập chiến lược cạnh tranh với các đối thủ giá thấp một cách đơn giản giúp các công ty có những lựa chọn thích hợp với các điều kiện và hoàn cảnh cụ thể mà công ty đang hoạt động như: thiết lập và triển khai chiến lược marketing mới, chuẩn bị kế hoạch hỗ trợ nhằm duy trì lợi thế cạnh tranh dài hạn.
Tạp chí liên quan
- Tỷ lệ tử vong và một số yếu tố liên quan ở người bệnh tăng áp động mạch phổi do bệnh lý van tim bên trái
- Khảo sát sức căng dọc thất trái bằng siêu âm đánh dấu mô cơ tim ở người bệnh lupus ban đỏ hệ thống
- Khảo sát nhận thức của điều dưỡng chăm sóc về sử dụng quy trình điều dưỡng tại các khoa lâm sàng Bệnh viện quận 11 năm 2024
- Kết quả phẫu thuật nội soi điều trị viêm túi mật cấp do sỏi túi mật tại Bệnh viện Quân Y 110
- Lãnh đạo chuyển dạng, niềm tin cảm xúc, động lực nội tại và sự sáng tạo : một phân tích tại các trường đại học công lập tự chủ tài chính Việt Nam