Làm thế nào để chiến thắng đối thủ cạnh tranh giá thấp
Tác giả: TS. Vũ Minh Đức
Số trang:
Tr. 47-48, 51
Tên tạp chí:
Kinh tế & phát triển, Số 136/2008
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chiến lược cạnh tranh.
Chủ đề:
Qui hoạch--Đô thị
Tóm tắt:
Bài viết trao đổi về các bước thiết lập chiến lược cạnh tranh với các đối thủ giá thấp một cách đơn giản giúp các công ty có những lựa chọn thích hợp với các điều kiện và hoàn cảnh cụ thể mà công ty đang hoạt động như: thiết lập và triển khai chiến lược marketing mới, chuẩn bị kế hoạch hỗ trợ nhằm duy trì lợi thế cạnh tranh dài hạn.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối





