Làm thế nào để chiến thắng đối thủ cạnh tranh giá thấp
Tác giả: TS. Vũ Minh Đức
Số trang:
Tr. 47-48, 51
Tên tạp chí:
Kinh tế & phát triển, Số 136/2008
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chiến lược cạnh tranh.
Chủ đề:
Qui hoạch--Đô thị
Tóm tắt:
Bài viết trao đổi về các bước thiết lập chiến lược cạnh tranh với các đối thủ giá thấp một cách đơn giản giúp các công ty có những lựa chọn thích hợp với các điều kiện và hoàn cảnh cụ thể mà công ty đang hoạt động như: thiết lập và triển khai chiến lược marketing mới, chuẩn bị kế hoạch hỗ trợ nhằm duy trì lợi thế cạnh tranh dài hạn.
Tạp chí liên quan
- Khoa học và công nghệ phục vụ tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh
- Nghiên cứu hóa học về lipid và phát triển các chuỗi sản phẩm từ sinh vật biển Việt Nam
- Ứng dụng mô hình quản trị tinh gọn tích hợp số hóa dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú