CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ theo mô hình SERVQUAL: Nghiên cứu trường hợp ngân hàng ngoại thương Việt Nam chi nhánh Huế

Tác giả: Thân Thị Hoan, Lại Xuân Thủy
Số trang: Tr. 25-27.
Tên tạp chí: Ngân hàng
Số phát hành: Số 3/2014
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 332.12
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Dịch vụ ngân hàng bán lẻ, mô hình SERVQUAL, phát triển ngân hàng.
Tóm tắt:

Trình bày kết quả đánh giá chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Huế (VCB Huế) dựa vào mô hình chất lượng SERVQUAL và dữ liệu thu thập từ kết quả khảo sát 160 khách hàng. Từ đó đưa ra những giải pháp quản lý phù hợp nâng cao chất lượng dịch vụ.

Tạp chí liên quan