Cần thiết ban hành hướng dẫn kế toán đối với chương trình khách hàng thân thiết ở các siêu thị Việt Nam
Tác giả: ThS. Đào Nam Giang, ThS. Nguyễn Thị Lệ Thanh
Số trang:
Tr. 12-14, 22.
Tên tạp chí:
Kế toán & kiểm toán
Số phát hành:
Số tháng 12/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kế toán siêu thị, chương trình khách hàng thân thiết, kế toán chi phí
Tóm tắt:
Trình bày các quy định, hướng dẫn hiện tại của quốc tế có liên quan đến chương trình khách hàng thân thiết đồng thời phân tích các khó khăn mà kế toán các siêu thị Việt
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn phần mềm kế toán tại doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam
- Phân tích “Mô hình ba tuyến” trong quản trị rủi ro và kiểm soát nội bộ
- Đo lường khái niệm thực hành kế toán quản trị chiến lược : sự kết hợp giữa nội dung/kỹ thuật và việc tham gia của người làm kế toán vào các quy trình quản lý chiến lược
- Tính hữu hiệu của kiểm toán nội bộ trong doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của các nhân tố bên ngoài đến chất lượng kiểm toán của kiểm toán độc lập