Cần thiết ban hành hướng dẫn kế toán đối với chương trình khách hàng thân thiết ở các siêu thị Việt Nam
Tác giả: ThS. Đào Nam Giang, ThS. Nguyễn Thị Lệ Thanh
Số trang:
Tr. 12-14, 22.
Tên tạp chí:
Kế toán & kiểm toán
Số phát hành:
Số tháng 12/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kế toán siêu thị, chương trình khách hàng thân thiết, kế toán chi phí
Tóm tắt:
Trình bày các quy định, hướng dẫn hiện tại của quốc tế có liên quan đến chương trình khách hàng thân thiết đồng thời phân tích các khó khăn mà kế toán các siêu thị Việt
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc áp dụng kế toán quản trị chi phí môi trường tại các bệnh viện công lập
- Ứng dụng phân tích dữ liệu lớn trong kiểm toán báo cáo tài chính : bài học kinh nghiệm cho Kiểm toán nhà nước Việt Nam
- Vận dụng chuẩn mực kế toán doanh thu, chi phí và xác định kết quả kinh doanh tại công ty công nghệ Việt Nam
- Kế toán trách nhiệm xã hội tại một số quốc gia trên thế giới và gợi ý giải pháp nâng cao vận dụng kế toán trách nhiệm tại doanh nghiệp
- Hoàn thiện kế toán công cụ tài chính trong các doanh nghiệp Việt Nam