CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Cần thiết ban hành hướng dẫn kế toán đối với chương trình khách hàng thân thiết ở các siêu thị Việt Nam

Tác giả: ThS. Đào Nam Giang, ThS. Nguyễn Thị Lệ Thanh
Số trang: Tr. 12-14, 22.
Tên tạp chí: Kế toán & kiểm toán
Số phát hành: Số tháng 12/2013
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 657
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Kế toán siêu thị, chương trình khách hàng thân thiết, kế toán chi phí
Tóm tắt:

Trình bày các quy định, hướng dẫn hiện tại của quốc tế có liên quan đến chương trình khách hàng thân thiết đồng thời phân tích các khó khăn mà kế toán các siêu thị Việt Nam gặp phải khi xử lý các nghiệp vụ này. Cụ thể: Các chương trình khách hàng thân thiết hay các ưu đãi đưa ra cho khách hàng truyền thống nên được ghi nhận như thế nào? Chi phí của những chương trình này nên ghi nhận như một khoản giảm trừ doanh thu; hay một phần của giá vốn; hay là chi phí bán hàng?

Tạp chí liên quan