Về xây dựng chương trình môn học kế toán trong điều kiện hội nhập và phát triển
Tác giả: PGS. TS. Chúc Anh Tú
Số trang:
Tr. 36-38, 43.
Tên tạp chí:
Kế toán & kiểm toán
Số phát hành:
Số tháng 12/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giáo dục đại học, đào tạo kế toán – kiểm toán, xây dựng chương trình môn học kế toán.
Tóm tắt:
Thực tế đào tạo hiện nay, nhiều cơ sở đào tạo đã và đang mở chuyên ngành kế toán, kiểm toán. Điều này đã phát sinh rất nhiều vấn đề liên quan đó là chương trình đào tạo sẽ được xây dựng theo định hướng như thế nào? Làm thế nào để nội dung chương trình đào tạo đáp ứng được yêu cầu về liên thông, trình độ, chuyển tiếp giữa các cơ sở đào tạo và đáp ứng được yêu cầu quản lý của nhà nước? …Bài viết tập trung giải quyết các vấn đề trên.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn phần mềm kế toán tại doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam
- Phân tích “Mô hình ba tuyến” trong quản trị rủi ro và kiểm soát nội bộ
- Đo lường khái niệm thực hành kế toán quản trị chiến lược : sự kết hợp giữa nội dung/kỹ thuật và việc tham gia của người làm kế toán vào các quy trình quản lý chiến lược
- Tính hữu hiệu của kiểm toán nội bộ trong doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của các nhân tố bên ngoài đến chất lượng kiểm toán của kiểm toán độc lập