Về xây dựng chương trình môn học kế toán trong điều kiện hội nhập và phát triển
Tác giả: PGS. TS. Chúc Anh Tú
Số trang:
Tr. 36-38, 43.
Tên tạp chí:
Kế toán & kiểm toán
Số phát hành:
Số tháng 12/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giáo dục đại học, đào tạo kế toán – kiểm toán, xây dựng chương trình môn học kế toán.
Tóm tắt:
Thực tế đào tạo hiện nay, nhiều cơ sở đào tạo đã và đang mở chuyên ngành kế toán, kiểm toán. Điều này đã phát sinh rất nhiều vấn đề liên quan đó là chương trình đào tạo sẽ được xây dựng theo định hướng như thế nào? Làm thế nào để nội dung chương trình đào tạo đáp ứng được yêu cầu về liên thông, trình độ, chuyển tiếp giữa các cơ sở đào tạo và đáp ứng được yêu cầu quản lý của nhà nước? …Bài viết tập trung giải quyết các vấn đề trên.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá hiệu quả kỹ thuật CNV-seq trong chẩn đoán trước sinh các bất thường nhiễm sắc thể ở thai nhi tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đánh giá kết quả hồi phục chức năng vận động cho người bệnh đột quỵ não tại Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương năm 2023
- Đánh giá giá trị xét nghiệm HPV, tế bào học và đồng sàng lọc trong tầm soát ung thư cổ tử cung
- Đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng của người bệnh viêm gan vi rút E điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương trong năm 2023
- Giá trị của xét nghiệm Xpert MTB/RIF chẩn đoán lao phổi trong mẫu dịch rửa phế quản phế nang tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai





