Về xây dựng chương trình môn học kế toán trong điều kiện hội nhập và phát triển
Tác giả: PGS. TS. Chúc Anh Tú
Số trang:
Tr. 36-38, 43.
Tên tạp chí:
Kế toán & kiểm toán
Số phát hành:
Số tháng 12/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giáo dục đại học, đào tạo kế toán – kiểm toán, xây dựng chương trình môn học kế toán.
Tóm tắt:
Thực tế đào tạo hiện nay, nhiều cơ sở đào tạo đã và đang mở chuyên ngành kế toán, kiểm toán. Điều này đã phát sinh rất nhiều vấn đề liên quan đó là chương trình đào tạo sẽ được xây dựng theo định hướng như thế nào? Làm thế nào để nội dung chương trình đào tạo đáp ứng được yêu cầu về liên thông, trình độ, chuyển tiếp giữa các cơ sở đào tạo và đáp ứng được yêu cầu quản lý của nhà nước? …Bài viết tập trung giải quyết các vấn đề trên.
Tạp chí liên quan
- Một số giải pháp bảo đảm chất lượng, hiệu quả truy cứu trách nhiệm hình sự pháp nhân thương mại phạm tội
- Kiểm soát tư pháp đối với quyết định hành chính ở Việt Nam: gợi mở từ học thuyết Chevron
- Các phương thức giải quyết tranh chấp, vi phạm pháp luật về môi trường ở Việt Nam và một số kiến nghị
- Nghiên cứu độc tính cấp và bán trường diễn cùa Hoạt huyết Nhất Nhất trên thực nghiệm
- Sừ dụng thang đo Short Mood and Feelings Questionnaire đánh giá trầm càm ở học sinh lớp 6 của một trường THCS tại Hà Nội