Vấn đề bảo vệ thương hiệu cà phê Việt Nam ở thị trường nước ngoài – Thực trạng và giải pháp
Tác giả: Phạm Thành Công
Số trang:
Tr. 114-121.
Tên tạp chí:
Khoa học Thương mại - Trường Đại học Thương mại
Số phát hành:
Số 62+63/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Bảo vệ thương hiệu, thương hiệu cà phê, cà phê.
Tóm tắt:
Nhiều năm trở lại đây, nhiều nông sản Việt Nam ở thị trường nước ngoài đang bị tấn công và mất thương hiệu như cà phê Trung Nguyên, Buôn Ma Thuột, gạo Tám Thơm, nhãn lồng Hưng Yên, xoài Hoài Lộc…gây ảnh hưởng đến uy tín và khả năng cạnh tranh hàng nông sản trên thị trường nước ngoài, vậy tình hình bảo vệ thương hiệu tại thị trường nước ngoài ra sao? Bài viết nêu lên vấn đề bảo vệ thương hiệu hàng cà phê Việt Nam bị mất cắp tại thị trường nước ngoài trong vài năm trở lại đây và xem xét đánh giá trường hợp điển hình, từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm tăng cường bảo vệ thương hiệu cà phê Việt Nam trên thị trường xuất khẩu nước ngoài.
Tạp chí liên quan
- Khảo sát lực mô-men xoắn trước và sau tải lực trong phục hình all-on-four hàm dưới
- Tăng trưởng ở trẻ sơ sinh được hồi sức sau phẫu thuật đường tiêu hóa tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Thất bại với thông khí không xâm lấn sau rút nội khí quản ở trẻ sơ sinh non tháng tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Vai trò của người hướng dẫn lâm sàng ảnh hưởng đến kỹ năng giao tiếp với bệnh nhi của sinh viên khối Điều dưỡng năm cuối Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh
- Nhân một trường hợp tạo nhịp bó nhánh trái – Cơ hội mới cho trẻ em Việt Nam





