Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động bán lẻ điện tử mặt hàng sách ở Việt Nam
Tác giả: Chử Bá Quyết
Số trang:
Tr. 104-113.
Tên tạp chí:
Khoa học Thương mại – Trường Đại học Thương mại
Số phát hành:
Số 62+63/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Bán lẻ điện tử, mặt hàng sách, yếu tố ảnh hưởng.
Tóm tắt:
Để tổ chức ứng dụng thương mại điện tử và bán lẻ điện tử thành công, đòi hỏi phải có những nghiên cứu thấu đáo về vấn đề này. Bài viết này nhằm tìm hiểu những khó khăn, thuận lợi, các yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công bán lẻ điện tử mặt hàng sách ở Việt Nam, từ đó đưa ra những đề xuất đối với các bên hữu quan trong giải quyết những vấn dề của bán lẻ điện tử mặt hàng sách ở Việt Nam hiện nay đang phải đối mặt.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá nguy cơ ngã của người bệnh viêm khớp dạng thấp bằng thang điểm morse tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Thực trạng lo âu và một số yếu tố liên quan ở người bệnh đến tiêm và hút dịch khớp tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đặc điểm hình thái tuyến giáp trên siêu âm ở phụ nữ sau mãn kinh
- Bước đầu đánh giá kết quả điều trị tắc động mạch phổi cấp ở bệnh nhân cao tuổi
- Thực trạng và kết quả điều trị thiếu máu ở người bệnh phẫu thuật chỉnh hình lớn tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội giai đoạn 2023-2024