Nghiên cứu kích cầu thị trường dịch vụ phát triển kinh doanh tại thành phố Đà Nẵng
Tác giả: Đinh Văn Tuyên
Số trang:
Tr. 88-94.
Tên tạp chí:
Khoa học Thương mại – Trường Đại học Thương mại
Số phát hành:
Số 62+63/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ phát triển kinh doanh, BDS, cung ứng BDS, các thành phần BDS, doanh nghiệp nhỏ và vừa.
Chủ đề:
Kinh doanh--Kế hoạch
Tóm tắt:
Tập trung xác lập mô hình nghiên cứu, phát triển các thanh đo, đánh giá thực trạng và đưa ra một số hàm ý giải pháp cơ bản nhằm phát triển dịch vụ này ở Thành phố Đà Nẵng.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





